Thursday, February 3, 2011

Joey and Angelo

Mike: jun

Mike: yes

Mike: bigay ko sayo ang Idea ko

Mike: para tignan natin kung papano

Mike: Nasa iyo pa din ba ang car mo?

BUZZ!!!

Mike: still there?

JOEY: san ka galing?

JOEY: anu?

JOEY: ok

JOEY: pede na ba cya this friday?

JOEY: wala eh

JOEY: susme...ikaw ang late sumagot eh

Mike: di me puede ng cam

Mike: ok lang kahit wala

Mike: pano ang papunta sa inyo

JOEY: anu ba yang msg mo

JOEY: ikaw ang late sumagot noh

BUZZ!!!

JOEY: susme...anu ba

JOEY: go na

Mike: ang balak ko kc papuntahin na natin cya ng hapon

Mike: teka anong oras ba ang start ng meeting mo?

JOEY: nung binyag...di ba nakapunta ka na dito

JOEY: hellllooooooooo

BUZZ!!!

JOEY: ok

Mike: delayed po ang dating ng reply mo dito

Mike: kc naka spy ware to

Mike: balak ko kc early afternoon till next day noon

Mike: kung sat un ok lang

Mike: ang idea is kunyari nahuli cya ng mga pulis tapos dadalhin cya sa safehouse

Mike: kaya ang mangyayari e magkikita na muna tau iiwan ko na ang mga gamit ko sa place mo

Mike: tsaka natin cya kitain

Mike: pagdating sa bahay poposasan ko na cya

Mike: at pipiringan

Mike: dadalhin sa isang room na medyo madilim at medyo di ventilated

Mike: dun natin cya i sesearch muna

Mike: wala munang hubaran

Mike: kapkap lang at angat lang ng damit

Mike: tapos iwan na natin muna cya dun

Mike: target ko mga 3-4 tayo kta tapos mga 4 natin cya kikitain

Mike: 5 umpisa na tau

Mike: ang rules

Mike: lahat ng gagawin nya mapa kain, inum, ihi, tae at tulog controlado natin

Mike: pag pasok pa lang nya sa bahay start na un so dapat ready cya

Mike: kung makapag start tau ng 5 siguro the interogation part hanggang 7

Mike: mag eend un na nakatali na cya ....

Mike: naka undies nalang

Mike: ung 2 hours na un walang tigil un walang touching of private parts

Mike: puedeng sagiin pero di ung i gragrab....

Mike: pero meron ng pain ng onte dun

Mike: meron nang palo, sampal at tadyak

Mike: batok

Mike: after that puede na natin cya muna iwan duon kc kakain tau ng dinner

Mike: pakakainin natin cya ng dinner pero konti lang

Mike: tubig madami ang ibibigay natin

Mike: kc un ang idea

Mike: gusto ko he is full of water

Mike: mga 9 pm resume tau....eto na ang nakatali na cya fully sa kung saan man

Mike: both hands and legs

Mike: nakablindfold

Mike: paglalaruan na natin cya

Mike: pero no cumming

Mike: no urinating

Mike: no water

Mike: ay

Mike: meron palang water

Mike: un lang ang puedeng break water break

Mike: 9-11 3 water breaks lang at dapat ubusin nya ang paiinum natin pag nag water break

Mike: after noon dadalhin natin cya sa malamig na lugar

Mike: paliliguan

Mike: tapos

Mike: tuloy pa din ang no urinating

Mike: pag gusto nyang umihi me dapat cyang gawin

Mike: favor sa atin dalawa

Mike: 11-12 wala parin cumming

Mike: pero pagpapahingahin muna natin cya

Mike: isa sa atin puede nang matulog pero cya di pa din

Mike: 12 start na ulet

Mike: hanngang saan ang nakuha mong info

JOEY: then....

JOEY: paliliguan

Mike: tapos tuloy pa din ang no urinating

Mike: pag gusto nyang umihi me dapat cyang gawin

Mike: favor sa atin dalawa

Mike: 11-12 wala parin cumming

Mike: pero pagpapahingahin muna natin cya

Mike: isa sa atin puede nang matulog pero cya di pa din

Mike: 12 start na ulet

Mike: at this point puede na cyang pagpalabasan

Mike: pag linabasan cya pagpapahingahin lang natin ng 5 mins

Mike: kunyari matutulog na tau

Mike: tapos biglang tuloy tuloy na pala cyang i mimilk

Mike: tapos hanngang umaga na un

Mike: walang tigil na cyang i mimilk

Mike: pag di na nya kaya dapat cya magsasabi kung ano ang ggwin nya para tigilan natin cya

Mike: hahahahaha

Mike: nakatali cya all the time

Mike: un na un

Mike: tapos pag umaga na uutusan natin ulit cya around

Mike: un na un

Mike: kaw ba anung gusto mong pagawa

Mike: magdagdag ka ng gusto mo

JOEY: pede natin cyang pagpahingahin sa loob ng cabinet hahaha

JOEY: cge...pede kang magpahinga pero ako ay magtutuloytuloy sa kaniya hahaha...twatch me

JOEY: dapat lang....dalhin mo kadena mo

JOEY: nasabi mo na ba ang mga gagawin natin sa kaniya kung kaya niya?

JOEY: magiisip na lang ako...marami na me maisip pag narun na cya at nakatali

Mike: dapat me at least ano kang naiisip baka kc di nya kayanin

Mike: di pa me nagbibigay na info sa kanya

Mike: pero general ang bibigay ko

Mike: di detalye

JOEY: medyo may problema kc sa subd namin eh....hirap kami sa tubig ngayon...hopefully by friday ay may tubig na kami

JOEY: wala naman me gagawin na mahirap...lahat ay kaya niya...basta gusto ko lang ay nakatali at nakakadena cyA

JOEY: itatali natin cya sa hagdanan, sa bintana at sa loob ng cabinet...ganun lang naman gusto ko gawin sa kaniya...no further torture actually...lam mo naman ako trip ko lang ay bondage

JOEY: sa cavite me

Mike: diba di ka puede ng friday

Mike: kc me sat ka?

Mike: kaya naiisip ko is sat to sunday nalang

JOEY: wala ka bang pasok ng friday?

JOEY: wala ka bang pasok ng friday?

JOEY: wala ka bang pasok ng friday?

JOEY: anung araw ba ang pinaguusapan natin?

JOEY: pede ko kayong iwan kc sa clubhouse lang naman eh

JOEY: ang meeting ko eh

JOEY: wala ka bang pasok ng friday?

JOEY: wala ka bang pasok ng friday?

JOEY: wala ka bang pasok ng friday?

Mike: di po

Mike: me pasok me ng friday

Mike: sorry talagang delayed ang sending

Mike: ang plan is sat sunday nalang sana

Mike: kung gusto mo ng friday..... late na ako makakadating

Mike: mga 8 siguro

Mike: tapos hanggang saturday na tau

Mike: kaya lang gusto kc nandun ka all the time

Mike: teka lang me pupuntahan lang ako sa ITD

JOEY: eh di sa friday na nga tayo

JOEY: di na me pede ng sunday eh

JOEY: cege si angelo na lang ang paunahin mo dito

JOEY: txt na lang tayo mamaya...di tayo nagkakaintindihan eh

JOEY: kausapin ko na lang iba pa hahaha

No comments:

Post a Comment